Fashion Voyage - truyền bá BĐS ngao du liên hiệp phong cách: Được đồng hành bởi nhà đầu tư Nhật Bạn dạng - Menard và nhận hàng loạt lời mời hợp tác từ các chuỗi khách sạn

Bộ sưu tập mới nhất của hãng phong cách Louis Vuitton được biểu diễn và lấy cảm hứng từ thắng cảnh vn (từ Hội An, Bích Động tới Hạ Long) gây phổ thông để ý, hiệu ứng trong lòng khách Việt theo quan sát khá tốt.

chậm triển khai có nhẽ là xu hướng mới vô cùng sáng tạo trong làng thời trang trái đất; song tại vn câu chuyện này chẳng phải xa lạ, đạo diễn Long Kan đã và đang rất thắng lợi với dự án gần giống - Fashion Voyage.

"Thực tiễn có nét giống hệt, và tôi rất vui vì bản thân đi đúng với thiên hướng trái đất. Fashion Voyage lúc trước đã đơn vị show đầu tiên tại Cầu Quà – Đà Nẵng tham gia bốn tuần 8 năm rồi, kết quả ghi nhận rất chiến thắng: Không chỉ trị giá nghệ thuật bắt mắt, hình ảnh du lịch Cầu Tiến thưởng của vn cũng được biết đến đa dạng bởi du khách trong và ngoài nước", Long Kan san sớt trong buổi chuyện trò vừa qua.

Quảng bá du lịch Việt một cách thức đầy ngẫu hứng

Được nhân thức, Fashion Voyage là chương trình được tạo nên dựa trên ý tưởng hòa hợp cá tính và những thắng cảnh thiên nhiên của vietnam. Ý nghĩ đó này được đạo diễn Long Kan ấp ôm và hiện thực hoá trong khoảng năm 2018.

Khởi hành trong khoảng yêu cầu của loài người, nếu như cách thức đây 15-20 năm hoạt động mua bán ưa thích các show diễn trên các sàn catwalk, chỉ để tập trung tham gia bộ sưu tập; thì hiện thời việc liên kết với cảnh quan thiên nhiên sẽ tạo cảm hứng tốt, cùng lúc không riêng trang phục mà chúng ta phải có được một chủ đề truyền tải cụ thể.

Fashion Voyage đã đi được 3 kỳ và đang tiếp tục dò xét để tiếp diễn sắm điểm tới của vietnam. Trong đó, show đầu tiên diễn ra ở Cầu Vàng, đối tượng thích hợp tác lúc này hầu hết chỉ là các nhà thiết kế. Đương nhiên việc thương lượng, xin phép nhà đầu tư Cầu Tiến thưởng để ekip chuẩn bị, quay diễn cũng không thuận tiện, nhưng hiệu ứng sau cùng thu về vô cùng tốt.

Đến show thứ 2 diễn ra ở Đảo Bàn Chân (Vịnh Hạ Long) và show thứ 3 tại Sapa, Fashion Voyage thiên hề liên minh phong cách và giới thiệu rộng rải ngao du phổ thông hơn, đồng thời chiếm được phổ thông lời mời hợp tác hơn từ các chủ đầu tư công trình.

Hiện, Long Kan đang tiếp diễn kiếm tìm các vị trí mới cho những dự án tiếp theo, và nơi được chọn sẽ có tính chất còn hoang vu, địa hình hiểm hóc để tạo một trị giá tốt hơn. Ekip của Fashion Voyage vào khoảng 100 người, từ nhân sự làm cho full time cho tới những người làm theo công trình như quay phim tự sướng tới kiến tạo, điểm trang… Trong khi đó, ekip còn được hỗ trợ bởi Công ty Giới thiệu rộng rải và Tổ chức Sự kiện Long Kan.

Nói về chi phí thực hiện, ngân sách cũng như những lời phù hợp tác đầu cơ sau những thành công của chương trình, thây mặt Fashion Voyage bỏ ngỏ. Theo vị này, ước mong tới hiện giờ của ekip là mang được bắt mắt cũng như cảnh đẹp Việt Nam đi ra bên ngoài. "Còn với đầu tư, không phủ kiếm được đem lại phổ quát trị giá, tất nhiên Fashion Voyage chọn để họ vì những giá trị tốt đẹp mà đồng hành với bản thân mình thay vì một bài toán thương nghiệp; thực tại thì việc phân bổ, dàn xếp và thiết kế cho bằng vận giữa các nhà tài trợ nhức đầu lắm", vị này nói.

Kiếm được hàng loạt lời mời thích hợp tác trong khoảng Vinpearl, Sun World, Accor, Menard

Dù không nói cụ thể, nhưng chi phí cho mỗi show không hề nhỏ bé, Long Kan mách nhỏ, trong khoảng việc chi cho đi lại, lưu trú… đến chuẩn bị chương trình, ngoài ekip còn có đến 400 – 500 khách mời thì con số đúng là lớn. Và đến nay ngoài ngân sách huy động, các nhà đồng hành cũng cung cấp cho chương trình về địa điểm, khách sạn, đi lại…

Fashion Voyage kế bên việc thu được chia sẻ trong khoảng các bên, nhà thầu, khách mời, Long Kan cũng tự thân di chuyển để chương trình luôn đảm bảo về chất lượng; "đó có thể là một mô hình buôn bán mới, Fashion Voyage chiếm được phổ biến thương thảo nhưng tới nay chương trình vẫn khước từ, để đi đúng với định hướng ban đầu".

Sau chiến thắng của 3 chương trình, mặc dù chưa thể hình thành lãi để tự duy trì nhưng Fashion Voyage đã tạo nên những kết quả trông thấy được; đem đến ảnh hưởng hăng hái về thời trang lẫn ngao du, lôi cuốn phổ quát nhà đầu tư thân mật đến chương trình.

Hiện, Fashion Voyage được ủng hộ và đồng hành bởi phổ thông công ty về ngao du, nghỉ ngơi quốc tế và trong nước như Accor (Hotel de la Coupole – MGallery Sapa, Hotel Des Arts – MGallery Saigon), Sun World (Bà Nà Hills, Fansipan Legend), Menard Nhật Bạn dạng, Suntory Pepsico Vietnam (nhãn hàng Aquafina)… và tiếp tục chiếm được lời mời thích hợp tác trong khoảng đa dạng đối tác làm ăn khắp nơi như Vinpearl, Crown (Melbourne – Úc) cùng các nhãn hiệu bắt mắt, trang sức...

Riêng nhãn hiệu lớn Menard, với định hướng tìm kiếm vẻ đẹp thực thụ, 'ông lớn' Nhật Bản ngoài đầu tư cho Fashion Voyage còn đi cùng và phối thích hợp cùng Long Kan trong nhiều dự án nghệ thuật khác tại vietnam.

Với Fashion Voyage, Menard Nhật Bạn dạng không chỉ nhập cuộc với vai trò nhà đồng hành mà còn xác định phương hướng về đẳng cấp, xu hướng thời trang; khác biệt hãng cũng cam kết cung cấp một mức ngân sách nhất mực cho những show tiếp theo.

Thảo Anh

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: dịch vụ bất động sản
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét