Loạt đối tượng mua hàng than trương mục Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại

Tối muộn ngày 11/10, trên trang Facebook của nhà băng Techcombank, rộng rãi vị khách nhất tề ca cẩm về việc không thể mở E-Banking Techcombank để chuyển tiền, các hoạt động thanh toán hoặc nạp tiền như chơi lệ đều bị cách trở tới sáng nay. Nhiều bình luận cho nhân thức họ khá hoang mang khi tiền trong tài khoản bị trừ và chưa được hoàn lại.

"Tối qua, bản thân trả tiền thẻ, chuyển khoản và rút tiền không được", Nguyễn Thảo Phương viết.

"Đăng nhập account gần tiếng không được, không thấy nhà băng lên tiếng gì. Tôi gọi xuất hành dây hot cũng không người nào nghe máy", Nguyễn Thuận viết.

 Loạt khách hàng than tài khoản Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại - Ảnh 1.

Phổ thông trương mục Techcombank bị cách trở giao chuyển dịch tiền trong ngày 11/10.

Liên quan tới sự việc kể trên, nhà băng Techcombank cho nhân thức, hệ thống đang tiến hành tăng cấp chức năng của nhà băng điện tử E-Banking và hệ thống thẻ. Thời gian tăng cấp từ 21h30 – 24h ngày 11/10. Thành ra, các account bị gián đoạn việc tầm nã cập và đàm phán trên chuỗi hệ thống giao dịch điện tử và chuỗi hệ thống thẻ Techcombank tạm thời trong thời điểm này.

"Chuỗi hệ thống Mobile Banking và thương lượng thẻ đã hoạt động thông thường", ngân hàng cho hay.

Hiện nay, phía Techcombank đã đăng vận tải lên tiếng về sự việc trên trang Facebook và phân bua hy vọng thu được sự cảm thông của đối tượng mua hàng.

Các trường thích hợp bị trừ tiền được hướng dẫn gọi điện đến các con phố dây nóng để được hướng dẫn kiểm tra tài khoản.

Ngoài ra quan niệm tán thành việc tăng cấp chuỗi hệ thống là cần thiết, dĩ nhiên, các vị khách cho nhân thức, họ không hài lòng vì không thu được thông báo sớm, làm cho đa số công tác bị cách biệt.

 Loạt khách hàng than tài khoản Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại - Ảnh 2.

Đa dạng đối tượng mua hàng muốn Techcombank lên tiếng về việc ngăn cách giao dịch sớm hơn.

"Nếu không tham gia Facebook thì tôi chẳng thể biết tin này, nên rất hoang mang. Giá mà ngân hàng công bố bằng tin nhắn hoặc hình thức nào đó sớm để khách hàng chuẩn bị trước", Tùng Anh phản ánh.

"Nguyễn Văn Toàn rõ ràng là ngân hàng nào cũng có bảo trì nhưng bảo trì thì phải có lịch trước và công bố trước chứ, sao có thể đột xuất và báo sau 1h được", Hoàng Chương nói.

Theo Hoàng Linh

Báo dân sinh


Tham khảo thêm: dịch vụ bất động sản
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét