Doanh nghiệp BĐS và câu chuyện buôn bán 'đi ngược chiều gió'

Nói về chiến lược "ngược gió" của Apec Group, ông Nguyễn Quang Huy - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Apec Group cho nhân thức Apec Group là tổ chức luôn muốn tạo sự đặc biệt, khác lạ trong khoảng quản trị đơn vị cho tới định hướng buôn bán. Tất nhiên, ông Huy cũng thể hiện sự quan trọng "ngược gió không hẳn là làm vấn đề trái lại hoàn toàn mà chúng tôi sắm ra những điểm rỗng của thị trường để lấp đầy nó, trong khoảng đó tạo ra sự chiến thắng".

Ông Huy cho biết, năm 2018-2019 khi thị phần căn hộ condotel bị cả hoạt động mua bán "bỏ quên", đối tượng mua hàng sợ hãi về tính pháp lý, đơn vị BĐS e dè về thanh khoản, hạn chế nhạo phát hành thì Apec Group xác định đây là item chiến lược của tổ chức. Với định hướng đó, chỉ trong vòng 1 năm gần 10 dự án được triển khai đồng bộ, 10.000 căn hộ condotel được tung ra thị trường song song tạo nên "con sóng" nguồn cung căn hộ condotel trên thị trường bất động sản nghỉ ngơi.

Khi được hỏi "Phải chăng Apec Group hơi quá tự tin với sản phẩm condotel của chính mình?"- ông Huy cho biết, phương pháp đây một số năm, thị phần căn hộ condotel sản xuất rất hot nhưng chỉ đáp ứng được yêu cầu cho một lực lượng bé dại nhà đầu tư ở tầng trên bởi trị giá căn hộ lên tới 3-4 tỷ đồng. Các căn hộ condotel của Apec Group đi tham gia hoạt động mua bán ngóc nhưng lại phục vụ nhu cầu của đại đa số đối tượng mua hàng.

"Căn hộ condotel của Apec Group chỉ có giá từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng, dịch vụ được số lượng lớn khách hàng ở tầng dưới trong khoảng viên chức văn phòng cho tới những người có vài trăm triệu tiền thong thả. Với số tiền đầu tư ít cộng với chính sách trả tiền cởi mở lên tới 36 tháng, mỗi ngày khách hàng chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là có thể tậu được 1 căn hộ condotel của Apec Group sau 3-5 năm", ông Huy nhấn mạnh.

"Mặc dù giá rẻ nhưng căn hộ condotel của Apec Group lại đạt tiêu chuẩn 4-5 sao với sự điều hành của các thương hiệu quản lý nơi nghỉ ngơi nổi tiếng nhân loại, nằm ở những thị trường ngao du phổ quát tiềm năng. Chính bởi vậy đối tượng mua hàng rất tin cậy ở tương lai của item", ông Huy cho nhân thức.

Cắt nghĩa nguồn gốc Apec Group không triển khai công trình BĐS tại những hoạt động mua bán du lịch đang phát hành nóng như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh…ông Huy san sẻ ở những hoạt động mua bán này giá hiện đã bị đẩy lên cao, chính vì thế nếu như doanh nghiệp tham gia đầu tư riêng giá đất đầu vào đã lên đến cả trăm triệu/m2. Bên cạnh đó là sự cạnh tranh hiện hữu trong khoảng các công trình lúc trước khiến cho item mất tính thanh khoản.

Tại các vùng đất mới như Phú Lặng, Bình Thuận, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị....biển rất đẹp, tiềm năng du lịch rất lớn tuy nhiên cơ sở ngao du chưa được khai thác đúng tầm, giá BĐS ở đây còn rẻ …Chính cho nên phân khúc căn hộ condotel có tiềm năng phát hành và tăng giá rất lớn.

Ông Huy cũng san sẻ thêm, các thị trường tỉnh giấc lẻ là thị trường ngóc Apec Group đã sản xuất rất chiến thắng trong 2 năm mới đây và trong thời điểm đến Apec Group sẽ tiếp diễn kế hoạch này. Dự kiến 3 năm tới Apec Group sẽ sản xuất thêm khoảng 90.000 căn codotel trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, nâng tổng số các căn hộ condotel do Apec Group khai triển lên gần 100.000 căn hộ tạo thành một chuỗi condotel mang nhãn hiệu lớn bậc nhất Việt Nam.

 "Thách thức lớn nhất của các chủ đầu tư căn hộ condotel bây giờ là điều hành và vận hành, Apec Group khắc phục vấn đề này thế nào?"- Giải đáp thắc mắc này ông Huy cho nhân thức: "Các căn hộ nơi nghỉ ngơi hiện nay rời rạc, chưa có sự hệt nhau về tiêu chuẩn. Căn hộ condotel bây chừ của chúng tôi được phát hành theo mô hình kinh tế san sẻ, hợp tác Win- Win giữa Apec Group với các doanh nghiệp quản lý chuyên nghiệp và các nhà đầu tư. Apec Group bắt tay với nhị nhãn hàng điều hành khách sạn uy tín trên thế giới là Swiss Spirit Hospitality và Wyndham Hotels Group để giải bài toán quản lý khi căn hộ được đưa tham gia sử dụng.

Hình như đó, Apec Group cũng xây đắp nhãn hiệu quản lý của riêng chính mình - Mandala Hospitality với mong muốn góp phần sản xuất thương hiệu khách sạn Việt. Với lợi thế có sẵn "chuỗi" condotel đang dần hoàn thành, thông đạt thị trường vietnam và văn hóa các địa phương, chúng tôi tự tín đoạt được khách hàng nước ngoài và nội địa, giúp thu hút khách nghỉ ngơi, đảm bảo lãi cho nhà đầu tư", ông Huy cho biết.

Cũng theo ông Huy, Apec Group không chỉ "mê mải" xây dựng các căn hộ condotel như các đơn vị khác mà lúc nào cũng trằn trọc khiến cho thế nào để đưa được du lịch Việt Nam lên bạn dạng đồ quả đât. Với câu hỏi đó, Apec Group bước đầu đã kiếm tìm và đặt nhân tố hợp tác với các tổ chức kinh doanh lữ khách quốc tế để đưa du khách tới vietnam Đồng thời với đó là đơn vị đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục phụ ngao du tại địa phương, khiến việc với các hãng hàng không để khai thác các chuyến bay 'charter flight' đưa khách vãn lai từ châu Âu và châu Á đến Việt Nam rộng rãi hơn.

"Cùng với phát triển du lịch, Apec Group cũng dồn vào một chỗ tạo ra "combo" cục bộ cho mỗi địa phương sản xuất du lịch đoàn kết với việc xây dựng nhà máy giải quyết rác thải. Yếu tố này giúp các địa phương không còn đau đầu về giải quyết rác thải trong bối cảnh du lịch phát triển nóng nữa. Đây cũng là một phần trong nguyên tắc "Phụng sự xã hội" của Apec Group đã, đang và sẽ tiếp tục hướng đến.", Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Apec Group nhấn mạnh.

Nam Anh

Theo Trí thức trẻ


Xem nhiều hơn: bat dong san
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét