BĐS nhà ở có kinh nghiệm lớn mạnh tuyệt vời, vn dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Lên tiếng mới nhất Khu cư dân nhãn hàng 2019 của Savills, cho thấy các công trình bất động sản có kinh nghiệm trên toàn cầu vẫn không xong xuôi tăng trưởng ấn tượng. Đã có hơn 430 dự án với tổng cộng 65,000 item, tăng gần 200% trong một thấp kỷ qua.

Trong năm 2019, số lượng dự án mở bán cũng đạt mức kỷ lục với 60 công trình, cung cấp thêm cho thị trường 9.000 sản phẩm có thương hiệu mới trên 21 non sông. Dự định kỷ lục này sẽ được phá tan vỡ trong năm 2020 khi có gần 70 dự án có thương hiệu được xong xuôi.

Đa phần các công trình bất động sản này dùng các nhãn hiệu khách sạn nổi tiếng như Ritz Carlton, St Regis and W, Accor, Yoo, Four Seasons, Hyatt, IHG, Rosewood,… với khoảng 86% trong tổng số các công trình đã chấm dứt và 96% của nguồn cung dự định trong tương lai.

Trong đó, Marriott International, bao gồm những nhãn hàng nơi nghỉ ngơi nhiều người biết đến như Ritz Carlton, St Regis and W, hiện đang dẫn đầu hoạt động mua bán và dự kiến sẽ tiếp tục giữ vị trí này. Đương nhiên, Accor cũng đang vươn lên mạnh khỏe.

Bất động sản nhà ở có thương hiệu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Nguồn: Phân tích Savills và Trả lời Sản xuất dự án quốc tế Savills

Bắc Mỹ - nơi khởi nguồn của các khu cư dân có thương hiệu, chiếm hữu đến 40% tổng số các dự án toàn cầu; tuy thế các khu vực khác cũng đang lập cập mở rộng. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dẫn đầu là Thái Lan và Việt Nam, hiện đang có rộng rãi công trình đang được quy hoạch và xây đắp nhất (chiếm giữ 23% tổng số dự án tương lai).

Theo sau đó là Trung Đông và Bắc Phi (với 21% tổng số công trình mai sau), trong đó các Tiểu vương quốc Ả Rập Hợp nhất và Bạn nào Cập đang chiếm giữ đa phần nguồn cung sắp đến. Bên cạnh, Mỹ Latinh là cũng một hoạt động mua bán đang vững mạnh tốt. Số lượng các công trình ở Mexico dự kiến sẽ tăng trên 100% trong những năm tới tại các khu vực nghỉ dưỡng và các trọng tâm thành phố.

Ngoài ra đó ở khu vực châu Á, Phuket được dự đoán sẽ vượt lên Bangkok nơi có một số lượng lớn các dự án nghỉ dưỡng nhỏ bé hơn sẽ được mở bán trong tương lai.

Ông Paul Tostevin, Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Toàn Cầu tại Savills cho biết: "Khi nhân tố kiện thị trường được cải thiện và thị hiếu của khách hàng phát hành, phân khúc khu dân cư có thương hiệu được kế thừa tiềm năng lớn. bất động sản có thương hiệu có được vị thế tốt để hấp dẫn sự để ý trong trong những yếu tố kiện hoạt động mua bán phổ quát thử thách."

Phân tích của Savills cho thấy mức không ngang nhau trung bình về mức giá giữa sản phẩm nhà đất có kinh nghiệm so với các item tương đương nhưng không có kinh nghiệm đang đạt mức 35%. Mức cao thấp khác nhau này chịu tác động đáng kể bởi các nhân tố khác như vị trí địa lý, tên nhãn hiệu và doanh nghiệp điều hành. Ở các thị trấn đang phát hành, chả hạn như Kuala Lumpur, mức chênh lệch về giá thậm chí có thể vượt quá 70%. Trái lại, tại các thị trường đã trưởng thành hơn nơi vị trí địa lý là một nhân tố quyết định lớn hơn đối với giá thành, mức không bằng nhau về giá có thể thấp hơn.

Bình An

Theo Nhịp Sống Việt


Tham khảo thêm: gia dat saigon
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét