Áp lực vững mạnh hot, Startup mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà liên kết với Hương Giang Idol để ngày càng tăng hình ảnh, mở rộng phân khúc đối tượng mua hàng

Một thống kê cho thấy hoạt động mua bán mỹ phẩm nước ta có trị giá 2,35 tỷ đô la Mỹ trong năm 2018, song nhãn hàng nội địa chỉ chiếm giữ khoảng 10%, và thực tế dòng mỹ phẩm ngoại đắt tiền chưa chắc đã thích hợp với làn da, khí hậu thiếu phụ Việt. Vấn đề này thôi thúc phổ biến đơn vị nội địa thành lập công ty để khởi nghiệp dòng vật phẩm dành riêng cho người Việt, một trong số đó là dòng mỹ phẩm M.O.I Comestic của ca sĩ Hồ Ngọc Hà liên hiệp với đối tác làm ăn Lâm Thành Kim.

Tăng trưởng nóng vừa là thắng lợi vừa là sức ép

Với mô phỏng xây dựng thương hiệu và bán item trên nền tảng hình ảnh cá nhân, việc đóng hộp đặt bên ngoài, M.O.I Comestic thực thụ gây dậy sóng thị trường. Đơn vị công bố vật phẩm tại những trọng điểm bán buôn, giới thiệu rộng rải trên chính fanpage tư nhân hấp dẫn khỏe khoắn đồng đội fan, bạn trẻ, định kỳ 3-6 04 tuần sẽ tung dòng mỹ phẩm mới, khác lạ giá tiền được "fix" có lí suốt thời gian đầu là những điểm nhấn giúp thương hiệu M.O.I xây đắp được vị thế trên chính sân nhà chỉ sau 2 năm công bố.

Điểm lại, dòng vật phẩm trước tiên (Hongocha’s Secret) liên tục được cháy hàng và tới nay đã hết hẳn, dòng son thứ 3 công bố chỉ hơn 6 04 tuần nhưng đã tiêu thụ được hơn 130.000 cây. Bên cạnh đó, lượt tìm kiếm từ khóa "M.O.I Hồ Ngọc Hà" trên Google chạm tới mốc 144.000.000 kết quả, doanh số năm đầu tiên đạt 30 tỷ đồng và hướng tới mức 60 tỷ ngay trong năm thứ 2.

Một mức vững mạnh có thể gọi là "hot" cho một startup, chính CEO Lâm Thành Kim cũng không phủ nhận tỷ trọng đẩy doanh số 100% chỉ sau 1 năm vừa là thành công, cũng là sức ép rất lớn cho thời kỳ tiếp theo.

Có lẽ để giải bài toán vững mạnh dài hạn, trong lần hiện ra gần đây, Hồ Ngọc Hà lựa chọn đoàn kết với một nhân vật dân chúng khác – Hương Giang Idol – cùng tung bộ son liên kết hai thương hiệu M.O.I và S.Girls.

Áp lực tăng trưởng nóng, Startup mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà kết hợp với Hương Giang Idol để gia tăng hình ảnh, mở rộng phân khúc khách hàng - Ảnh 1.

Hương Giang Idol và Hồ Ngọc Hà tại phòng thí điểm.

Đoàn kết với Hương Giang Idol - Thêm một hình ảnh thương hiệu mới, mở mang thị phần khách hàng, giá thành nhiều chủng loại

San sẻ về bước đi này, Hồ Ngọc Hà cho nhân thức suốt 1 năm qua, Hồ Ngọc Hà đã sử dụng chính hình ảnh của mình để khiến cho nhãn hiệu, đại sứ cho startup tư nhân. Và đối tượng đối tượng mua hàng theo đó cũng chỉ trải dài trong khoảng độ 25-35 tuổi.

"Việc dùng hình ảnh tư nhân chính mình thực tại giúp cho hãng tiết kiệm được chi tiêu nhãn hiệu, thuê người đại diện, tuy nhiên thời gian qua chỉ một bản thân Hà hiện ra cho M.O.I thôi", Hồ Ngọc Hà nói. chậm triển khai là nguyên do Hồ Ngọc Hà quyết định bắt tay với Hương Giang Idol để "chiếm hữu" thêm hình ảnh thứ nhì, giúp hãng mở mang thị phần đối tượng mua hàng cho độ tuổi từ 16-40 tuổi, giá tiền cũng nhiều chủng loại hoá, tăng quyền lựa chọn cho đối tượng mua hàng.

Nhìn bình thường, việc chọn lựa chế độ đoàn kết cùng các nhân vật nhiều người biết đến trong thị trường mỹ phẩm Việt chưa cao, cốt yếu các thương hiệu chỉ chọn khiến cho ngắn hạn hoặc liên hiệp cho một chiến dịch lăng xê. Việc Hà Hồ cấu kết cùng Hương Giang để phát triển dòng item riêng đã cho thấy kế hoạch bắt kịp các khuynh hướng kinh doanh mới của trái đất, tương tự câu chuyện chiến thắng của tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất nước Mỹ Kylie Jenner.

Hình như đó, việc quản lý chế độ kinh doanh, sự phủ rộng của kênh offline với hơn 300 đại lý trên khắp cả nước song hành tạo ra kênh trực tuyến, M.O.I hy vọng sẽ mang được item, nhãn hiệu vn ra Đông Nam Á, hướng đến xu hướng tiêu xài toàn cầu.

Tiêu chí buôn bán trong 3 năm đầu, CEO Lâm Thành Kim và Hồ Ngọc Hà chú trọng tới việc đầu tư. Với kỳ vọng đạt doanh thu năm 2019 gấp đôi 2018, thương hiệu đang chấp hành những ý tưởnrg bài bản, theo đúng tiêu chí đề ra. Ghi nhận trong khoảng tháng 3/2019 đến nay, đơn vị đã tiêu thụ được hơn 130.000 cây son trong dòng item vừa mới mở bán mới nhất. Hòa hợp cùng Hương Giang Idol, Hồ Ngọc Hà hy vọng mức thu về sẽ cao hơn so với dự đoán thuở đầu.

Thảo Anh

Theo Trí thức trẻ


Đọc thêm: dịch vụ nhà đất
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét