TP.HCM tìm hiểu mở mang trục đường với diện tích 6 làn xe tại khu vực Hoa phượng đỏ Cát Lái

Theo đó, công trình tăng cấp mở rộng các con phố Nguyễn Thị Định, đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái Thị xã 2 với chiều dài hơn 1,9km, rộng 70-77m. Tổng mức đầu tư của công trình là 1.443 tỉ đồng trích từ ngân sách, trong đó công việc giải phóng mặt bằng rơi vào khoảng hơn 850 tỉ đồng.

Trước đó, tuyến tuyến phố Nguyễn Thị Định được quy hoạch mặt tuyến phố rộng 60m, bao gồm 6 làn xe cơ giới và 4 làn xe hỗn phù hợp với tổng mức đầu tư hơn 1.141 tỷ đồng. Tất nhiên ngần ngại án đã được vấn đề chỉnh đổi mới về quy mô mặt cắt ngang nên đã tăng quy mô phóng thích mặt bằng và tăng chi phí xây lắp kéo tổng mức đầu cơ sẽ gia tăng khoảng 300 tỉ đồng.

Sở Giao thông vận chuyên chở TP.HCM cho nhân thức trong khoảng đầu năm 2019 tới nay, tình hình giao thông trên các tuyến tuyến đường ra vào Hoa phượng đỏ Cát Lái tương đối bình ổn, chỉ xảy ra ùn ứ liên lạc toàn thể tại một số khu vực.

Dĩ nhiên, sở đánh giá tình hình ùn tắc giao thông tại khu vực còn tình tiết phúc tạp, nguy cơ dẫn tới ùn tắc vẫn còn tồn tại, chưa được khắc phục triệt để.

Theo các tổ chức tác dụng, tình hình ùn tắc giao thông ở cảng được cải thiện là do đội ngũ cảnh sát giao thông TP.HCM, thị xã 2, đội ngũ giữ vững cảng của Tổng công ti Tân Cảng Sài Gòn duy trì nhóm nhân tố tiết liên lạc 24/24 tại gần như tuyến trục đường/nút liên lạc ra vào khu vực Hoa Phượng đỏ Cát Lái; phát huy hiệu quả chuỗi hệ thống camera của Hoa Phượng đỏ, của TP.HCM để phát hiện, xử lý sớm các cảnh huống ùn ứ giao thông trên các tuyến tuyến đường.

UBND TP.HCM cũng đã kiến nghị Bộ Liên lạc vận tải sớm hoàn tất thủ tục đầu tư công để triển khai công trình Xây dựng 2 nút giao khác mức giữa tuyến nối Tân Tạo - Quán ăn Đệm với Tỉnh lộ 10B và tuyến phố Trằn Đại Nghĩa.

Hiện thời, lượng dụng cụ tham gia liên lạc trên tuyến tuyến phố dẫn cao tốc địa bàn TP.HCM tăng cao; tại các nút giao tuyến phố dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương với Tỉnh lộ 10B và trục đường Nai lưng Đại Nghĩa nhiều lần ùn tắc liên lạc; do vậy, cần sớm xây đắp 2 nút giao khác mức, nhằm đáp ứng yêu cầu liên lạc gia tăng trên tuyến, giảm thiểu nguy cơ ùn tắc, tai nạn liên lạc trong khu vực.

Nam Phong

Theo Trí thức trẻ


Đọc thêm: mua nha
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét