Lý giải sức hấp dẫn shophouse Hana Garden Mall | MuaBanNhaDat

Điểm tựa phát hành kĩ nghệ

Shophouse (nhà phố thương mại) luôn là vật phẩm “hot” trên thị trường BĐS do được phổ quát nhà đầu tư săn mua. Biên độ tăng giá của dòng vật phẩm này nổi trội so với nhà đất tầm thường do có thể ở hòa hợp buôn bán dễ dàng và tính thanh khoản cũng rất cao.

Mặt khác, số lượng nhà phố thương mại của mỗi dự án cũng rất hạn chế nhạo, thường chỉ quy hoạch ở các trục con đường lớn, dễ dãi tiếp xúc từ phổ quát hướng. Những khu vực này không chỉ có cơ sở vật chất đồng bộ, dịch vụ một thể ích phong phú mà còn ở gần các khu thị trấn đông đúc tạo nên nguồn đối tượng mua hàng bình ổn.

Mới xuất hiện ở Việt Nam những năm mới đây nhưng loại hình nhà phố thương mại đã hối hả tạo nên cơn sóng đầu tư khỏe khoắn. Theo khảo sát, đơn giá trên đất của một căn shophouse thường cao từ 1,5 đến gấp đôi so với nhà thị trấn bình thường nhưng vẫn đang tiếp diễn xu hướng tăng nhanh. Tuy thế, sản phẩm này luôn “cháy hàng” trong các đợt chào bán của các dự án mới, trên hoạt động mua bán thứ cấp cũng luôn khan hiếm, nguồn cung bé xíu giọt.

Hiện thời, tại thị trường TPHCM, giá shophouse ở các công trình ở mức một số ba trăm triệu mỗi mét vuông không hãn hữu. Ở Đồng Nai hay Bình Dương, shophouse tại đa dạng công trình mới cũng đã vượt ngưỡng 100 triệu tiền việt/m2.

Thây mặt Công ty Uniland cho biết nhu cầu sắm sửa, sử dụng phục vụ tại rộng rãi khu vực có vận tốc thị trấn hóa cao, cư dân đông đúc ở Bình Dương đang tăng cao. Không chỉ tại thành phố Thủ Dầu Một, thị trấn mới Bình Dương mặc cả các khu vực phát triển sau như Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng…nhu cầu cũng đang có xu hướng tăng, kéo theo sự nở rộ của thị phần shophouse.

Thực tế, Bình Dương đang là liên hệ hấp dẫn các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Chỉ trong 6 04 tuần đầu năm 2019, tổng vốn đầu tư nước ngoài tham gia Bình Dương đã đạt gần 1,5 tỉ USD, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và đã vượt ý tưởnrg cả năm 2019. Tính lũy kế Bình Dương đang có hơn 3.600 công trình FDI hoạt động với tổng vốn đầu cơ khoảng 33 tỉ USD, chỉ xếp sau TPHCM và Hà Nội. Mỗi năm, Bình Dương thú vị hàng trăm ngàn công phu tới khiến cho việc trong các đơn vị, nhà máy với mức doanh thu bình quân khá cao. Đây cũng là căn do cần thiết giúp tổng mức bán từng cái hàng hóa, dịch vụ của Bình Dương tăng mạnh những năm cách đây không lâu.

Ưu thế của Hana Garden Mall

Đáp ứng ý định, bốn tuần 8 mới đây Công ti Hà Nam đã giới thiệu ra thị trường công trình Hana Garden Mall nằm ngay các con phố ĐT 742, phường Bình Mỹ, thị xã Bắc Tân Uyên, đối diện cổng phía Bắc khu công nghệ VSIP 2 mở rộng. Công trình có diện tích 22,75 ha, bao gồm hơn 1.300 nền shophouse với thiết kế kết hợp nhu cầu ở và kinh doanh theo khuynh hướng tiến bộ.

ly giai suc hut nha pho thuong mai hana garden mall

Phối cảnh dự định trường học, bán buôn theo mô phỏng Clark Quay của Hana Garden Mall.

Đặc biệt, Hana Garden Mall tích hợp một khu phường kinh doanh sầm uất ngay trục trục đường chính lấy ngẫu hứng trong khoảng khu Clark Quay của Singapore. Tại đây dồn vào một chỗ các khách sạn, nhà hàng, bắt mắt, trọng tâm chú tâm dung nhan, quán cà phê, quán bar.. với chỉ tiêu phục vụ nhu cầu của cư dân nội khu và cả số đông trong khu vực. Bởi bao quanh dự án đang có một loạt khu kĩ nghệ tấp nập như VSIP 2 (345 ha), VSIP 2 mở mang (1.700 ha), VSIP 3 (1.000 ha), Tân Bình (352,5 ha), Nam Tân Uyên (332 ha), Đồng An (138,7 ha)…

Bên cạnh đó, Hana Garden Mall nằm đối diện cổng khu kĩ nghệ VSIP 2 mở mang, trọng tâm khu vực phía Bắc Bình Dương vốn đang phát hành mạnh nên còn thừa hưởng lợi từ các nhân tiện ích như chợ Vĩnh Tân, Đại học quốc tế Miền Đông, Khu thị trấn - đại học Cổng Xanh 650 ha, bến xe 72 héc ta, sân golf Twin Doves, khu đô thị Becamex Tokyu… Mai sau, Hana Garden Mall hứa hứa biến thành vị trí cung ứng toàn diện nhân thể ích cho toàn thể khu vực. Tương tự, giá trị của cải của shophouse tại đây luôn ngày càng tăng đem lại lợi ích cho chủ chiếm hữu.

ly giai suc hut nha pho thuong mai hana garden mall

Khách hàng chen chân đặt cọc sản phẩm nhà phố thương mại Hana Garden Mall.

Cùng với giá thành chỉ 680 triệu tiền việt/item, đây chính là nguyên nhân phổ thông đối tượng mua hàng bình chọn cao tiềm năng của Hana Garden Mall. Trong đó, các vật phẩm shophouse được các nhà đầu tư liên tiếp săn tìm. Trên thị trường thứ cấp, giá item này đang đàm phán với mức tăng 15% so với giá gốc chỉ sau hơn một bốn tuần chủ đầu tư công bố. </p.


Có thể bạn quan tâm: gia nha dat
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét