Làm cho sao để công trình BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng?

Ngoài việc cung ứng các vật phẩm chất lượng, thích hợp với nhu cầu tiêu dùng, tổ chức cần tiếp xúc và PR nhãn hiệu tới đối tượng mua hàng một cách dè xẻn nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Để giải bài toán đó, các tổ chức đã tìm tới các công cụ marketing – truyền thông. Đây là khí cụ không thể thiếu khi phát triển thương hiệu tổ chức và xúc tiến hành vi của khách hàng hàng.

Có thể thấy công việc truyền thông – marketing càng ngày càng khẳng định địa điểm trong giai đoạn công nghiệp và kinh tế phát triển song hành với vận tốc chóng mặt. Đây là thiên hướng bình thường của toàn bộ các tổ chức trên toàn trái đất, và những công ty tại vn cũng đang cố gắng bắt kịp duyệt y việc nỗ lực chuyển bản thân, mạnh tay chi cho các khoản phí marketing – truyền thông phổ quát hơn.

Không nằm ngoài cuộc, các đơn vị đầu cơ và kinh doanh bất động sản cũng chú tâm hơn cho các khâu marketing, truyền thông dự án. Từ việc mua bán, đàm phán bất động sản một phương pháp truyền thống, hiện tại mỗi công trình BĐS đều mang trong chính mình một câu chuyện, với những concept thiết kế, thông điệp riêng.

Hiện nay, ở vietnam có số đông các doanh nghiệp cung cấp phục vụ (agency) marketing, truyền thông ở đa dạng các lĩnh vực khác biệt, trong khoảng khiến đẹp, tiêu dùng, vận vận chuyển đến phục vụ nhưng lại khan hãn hữu các công ty tư vấn – thực hiện truyền thông tổng thể cho công trình bất động sản.

Hiểu được sự thiếu hụt đó của thị trường, Công ty Cổ lỗ phần Công ty Truyền thông Hoacom – Hoacom Media thành lập với mục tiêu cung cấp cho các chủ đầu tư BĐS những gói trả lời và khai triển chiến lược marketing – truyền thông bài phiên bản, chuyên nghiệp nhất, với mức chi tiêu tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - Ảnh 1.

Hoacom Media

Hoacom Media là doanh nghiệp trưởng thành và lớn lên trong khoảng những kinh nghiệm triển khai và định hướng cho các item bất động sản lớn tại Việt Nam. Do vậy, trong công đoạn hoạt động, Hoacom Media luôn thấu hiểu kết quả mà các chủ đầu tư và công ty phân phối ước muốn cũng như những điều mà khách hàng và các chuyên viên buôn bán chờ đợi.

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Hoacom Media hiểu và cảm nhận với tốc độ cao và rõ nhất quy luật của hoạt động mua bán này, trong khoảng đó cung cấp các biện pháp marketing toàn cục, vừa đủ theo đúng nhu cầu của các chủ đầu tư bất động sản.

Hình như việc xem xét các yếu tố tổng quan, môi trường bên ngoài, Hoacom Media đi sâu vào tiếp cận trực tiếp công trình trong khoảng bên trong để có cái nhìn chân thực, chi tiết trước khi đưa ra một chiến lược dài hạn và xác định phương hướng phát triển công trình một cách thức nhất quán, đồng bộ.

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - Ảnh 2.

Lễ ra mắt dự án The Phoenix Garden, một dự án sử dụng gói phục vụ trả lời tổng thể của Hoacom Media.

Song song với đó, công ti Hoacom Media cũng bắt đầu những kế hoạch truyền thông – marketing ngắn hạn hiệu quả và thích hợp với từng công đoạn phát hành của dự án, không chỉ xúc tiến hành vi đàm phán của khách hàng mà còn làm cho thị trường tin cậy tham gia dự án, tăng thêm uy tín cho nhà đầu tư.

Trong từng quá trình của dự án, Hoacom Media sẽ tư vấn đúng các kênh truyền thông, chạy đủ số lượng quan trọng và đo lường hiệu quả từng kênh, đưa ra dự báo và giải pháp tức tốc cho mọi yếu tố phát sinh.

Mọi chi tiết xin địa chỉ:

Công ty Cũ rích phần Cơ quan Truyền thông Hoacom – Hoacom Media

Hotline: 026 6254 3560

Website: hoacommedia.Việt Nam

Ánh Dương

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: gia nha dat
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét