Lại thêm vụ mất tiền trong thẻ ATM của Ngân hàng Vietcombank

Ngày 22/9, chị T.H. ở Thủ đô cho nhân thức, chị sử dụng thẻ Amex của Nhà băng Vietcombank, cách đây khoảng 1 năm, tự dưng chị thu được tin nhắn báo trừ tài khoản tìm hàng từ châu Âu (khi mà thẻ vẫn nằm trong túi và chị thì vẫn ở vn).

Chị hoảng hốt gọi hotline 24/7 của Vietcombank thì chỉ thấy nhạc chờ rồi có báo cáo “đông đảo các các con phố dây đều bận”. Tới khi chị liên hệ được với phòng ban chú tâm khách để khoá thẻ thì đã bị hacker lấy mất gần 3 triệu đồng trong trương mục.

Chị H. cho nhân thức thêm, sau khi khóa thẻ, chị đã tới Trọng tâm thẻ để đóng account, cắt bỏ thẻ và yêu cầu ngân hàng khoanh vùng các khoản chi mà hacker đã lấy cắp lúc trước, viên chức phòng thẻ chắc chắn, không trừ vào tài khoản của chị những khoản nêu trên.

Lại thêm vụ mất tiền trong thẻ ATM của Ngân hàng Vietcombank - Ảnh 1.

Tài khoản bị trừ 400.000 đồng mà không rõ nguyên nhân của chị T.H.

Bẵng đi một vài bốn tuần, chị H. lại thấy gửi sao kê trừ tiền và tài khoản bị trừ tiền (chị H. dùng dịch vụ thanh toán tự động hàng tháng). Sau khi cáo giác và thương thảo phổ quát lần, nhà băng đã trả lại cho chị khoản tiền hơn 1.400.000 đồng.

Bốn tuần tiếp theo, trong sao kê gửi email của chị lại có danh mục trừ đi 400.000 chi tiêu. Sau 3 ngày “rình, phục”, chị mới giao thông được với nhân viên tuyến phố dây nóng. Sau khi trình bày vấn đề trong khoảng đầu, chị được nhân viên cam đoan rằng: “mặc dầu có tin dặn dò sao kê vậy thôi nhưng chị yên tâm là trương mục của chị không phải trả bất cứ khoản chi phí nào nữa”.

Đến ngày 22/9, sự việc này lại được lặp lại, account ATM của chị lại bị không người điều khiển trả tiền 400.000 đồng. Chị H. đã gọi ngay vào các con phố hotline của ngân hàng nhưng không liên lạc được.

San sẻ trên trang facebook cá nhân, chị H. phản ứng: “Bảo mật kém, tài khoản của đối tượng mua hàng bị hack, cam kết đối tượng mua hàng ko phải thanh toán, cứ đến ngày cuối tuần, các con phố dây nóng line lại bị “treo”. Tiền bị mất một bí quyết vô cớ, không rõ nguyên nhân và cũng không có lời giảng nghĩa một cách thỏa đáng”.

Sau sự việc này, chị H. cho biết, sẽ cắt, dừng dùng mọi phục vụ của ngân hàng Vietcombank.

Trước đây, Vietcombank cũng đã rộng rãi lần "dính" lùm xùm khách hàng tố tiền trong thẻ thốt nhiên bặt tăm vô cớ. Dù rằng phía ngân hàng Vietcombank đã lên phương thức tra soát để bảo đảm quyền lợi một cách tốt nhất cho đối tượng mua hàng, thế nhưng những sự việc đáng nhớ tiếc vẫn cứ xảy ra, gây bức xúc cho khách hàng sử dụng phục vụ./.

Theo Phổ biến Thủy

VOV


Xem nhiều hơn: mua dat
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét