Hạ Long: điểm du lịch chẳng thể bỏ dở dịp lễ Quốc khánh 2/9

Trùng với mùa ngao du tàu biển, mở màn từ thời điểm lễ 2/9, dòng khách vãn lai sẽ không xong đổ về "thiên đàng tiêu khiển - nghỉ dưỡng" miền Bắc.

Điểm đến không xa lạ

Chỉ cách Thủ đô 1,5 giờ tài xế, Hạ Long đang là chọn lựa hàng đầu cho các chuyến du lịch nhiều lần của người địa phương miền Bắc. Với 3 ngày nghỉ liên tiếp, phổ thông nhóm bạn, mái nhà trẻ Hà Nội và các khu vực lân cận lựa chọn tới Bãi Cháy để vui chơi thời điểm Quốc khánh.

Khác với hưởng thụ đơn điệu trước đây, Bãi Cháy - Hạ Long là một trong những điểm đến "hot" nhất mùa hè gần đây. Từ con đường bao biển tuyệt vời dài 3,2 km vừa khánh thành cho đến bãi tắm Bãi Cháy mới được chỉnh trang với bờ cát trắng mịn và những rặng dừa xanh mát chạy dài tít tắp, Hạ Long được nếu như một "Miami" của miền bắc vietnam.

Trong khi các tour thăm Vịnh, tắm biển, nghỉ ngơi Resort, các bạn trẻ tới Hạ Long chuộng nhập cuộc các lễ hội hay vui chơi tại các quán bar sành điệu bên bờ biển

Thử sức các trò chơi cảm giác mạnh tại Sun World Halong Complex, đi Cáp treo Nữ Hoàng ngắm thị trấn, thưởng thức ẩm thực tế dãy nhà phố thương mại thị trấn cổ hay hòa chính mình cùng không khí lễ hội ở quảng trường Sun Carnival Plaza cũng là các hưởng thụ không thể bỏ qua ở Hạ Long thời điểm lễ này

Năm 2018, theo báo cáo của Sở Du lịch, trong 2 ngày nghỉ lễ 2/9, Quảng Ninh đã đón khoảng 6,2 vạn lượt khách, dồn vào một chỗ đông nhất vẫn là trọng điểm ngao du Hạ Long.

Dip nghỉ lễ năm nay, ngao du Hạ Long dự định đạt con số nổi bật hơn nhờ các dòng khách đổ về từ Sân bay Vân Đồn và Hoa Phượng đỏ tàu khách quốc tế Hạ Long – 2 đại dự án hạ tầng khánh thành và điều hành định hình kể trong khoảng cuối 2018. Mới đưa tham gia hoạt động từ dịp 30/4 năm nay, tới hết bốn tuần 7/2019, bến thuyền trong nước của Hoa Phượng đỏ tàu khách quốc tế Hạ Long cũng đã phục vụ gần 140.000 lượt khách, giúp Bãi Cháy tiếp tục khẳng định vị thế trọng điểm của ngao du Hạ Long với chuỗi dịch vụ nhiều chủng loại

Đón dòng khách lớn, Hạ Long cũng đã có câu trả lời cho bài toán về chuỗi dịch vụ hấp dẫn và nhiều chủng loại để xúc tiến chi phí của khách tham quan. Những dự án phong cách định vị trở thành tổ thích hợp mua sắm - dịch vụ chất lượng quốc tế đã được hiện ra để dịch vụ khách tàu biển và du khách thập phương đổ về quần thể du lịch nơi đây.

Nổi bật nhất phải kể đến Sun Plaza Grand World với phân khu Nhà phố thương mại Europe gồm các dãy thị trấn thương mại tọa lạc ở địa điểm đắc địa trên mặt tuyến phố Hạ Long, nằm giữa Quảng trường Sun Carnival Plaza và quần thể nghỉ ngơi Sun Premier Village Ha Long Bay.

Từ Hoa phượng đỏ tàu khách quốc tế Hạ Long, du khách chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển bằng ô tô để tới với Shophouse Europe, khu phố này cũng gần kề với Bãi tắm và đường bao biển Bãi Cháy. Dự kiến khi hoàn thành và đi tham gia hoạt động trong khoảng cuối năm nay, Shophouse Europe sẽ "hút trọn" dòng khách vãn lai kếch xù tới Bãi Cháy nhờ vị thế là tổ thích hợp phục vụ hiện đại, hấp dẫn hàng đầu nơi đây.

Với riêng dòng khách vãn lai tàu biển, chính tại Shophouse Europe, một khu vực có tên gọi "làng di sản" sẽ được các chủ sở hữu tương lai sinh ra để kích cầu sắm sửa, đây là mô hình đã cực kì chiến thắng tại các điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan, Singapore… Điểm độc đáo của "làng di sản" ở Bãi Thân phụ́y sau khi được các chủ sở hữu tương lai cùng kiến tạo sẽ là chuỗi sản phẩm truyền thống được bày bán trong môi trường sắm sắm hiện đại, thời thượng.

Hy vọng lớn trong khoảng khách du lịch tàu biển

Ngày 5/8, thức giấc Quảng Ninh và Công ti Clipper Ventures đã ký ký hợp đồng phù hợp tác về việc tham gia Cuộc đua thuyền buồm vòng vòng quanh thế giới - Clipper Race. Theo đó, mở đầu từ mùa giải 2019 - 2020, Quảng Ninh sẽ có 1 đội đua mang tên "Ha Long Bay – Viet Nam".

Như vậy, sau khi đưa Hoa phượng đỏ tàu khách quốc tế Hạ Long đi tham gia hoạt động, việc phù hợp tác nhập cuộc Clipper Race được xem là cú hích tiếp theo cho du lịch tàu biển Hạ Long vươn xa. Ngao du tàu biển với dòng khách hạng sang được Đơn vị Ngao du trái đất (UNWTO) tính toán có thu nhập cao hơn khoảng 40% so với ngao du bằng các con phố hàng không hay các con phố bộ - đây là "mỏ tiến thưởng" Hạ Long đang phấn đấu khai thác.

Với những triển vọng sáng giá, bên cạnh Clipper Race, các chương trình xúc tiến hoạt động mua bán với các doanh nghiệp lữ hành, hàng tàu; hoạt động truyền bá điểm đến một bí quyết chủ động cho ngao du tàu biển cũng sẽ tiếp tục được Quảng Ninh và Hạ Long đầu cơ mạnh mẽ trong thời điểm tới.

04 tuần 9,10 đến bốn tuần 4 hàng năm là mùa du lịch tàu biển khi khách quốc tế phương Tây chọn lựa Việt Nam để hạn chế rét, nghỉ lễ cuối năm. Trong khoảng bước tiến mới trong cơ sở, công việc quảng cáo, Hạ Long hy vọng tham gia những "mùa quà bội thu" khách du lịch tàu biển quốc tế trong tương lai gần.


Có thể bạn quan tâm: dat xanh
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét