“Gà cùng một mẹ” Now được tích thích hợp trong nền móng Shopee, tận dụng thêm 38 triệu lượt truy vấn cập mỗi bốn tuần từ Shopee

Cùng chung một nhà của Sea - Tổ chức kinh doanh công nghiệp tại Singapore (tên gọi trước là Garena) nên vừa qua, nhị người bạn bè là Now và Shopee đã bắt tay hợp tác với nhau.

Cụ thể, ứng dụng thương nghiệp điện tử Shopee mới đây đã chính thức tích thích hợp thêm phục vụ đặt đồ ăn trên Now nhằm tăng lựa chọn cho khách hàng. Ở chiều ngược lại, Now cũng có thể sử dụng triệt để được số lượt truy tìm cập lớn lao từ phía Shopee.

Về phía khách hàng, thay vì phải cài cả 2 vận dụng, giờ đây chỉ cần tạo dựng Shopee là họ có thể vừa buôn bán trực tuyến vừa bắt đầu đặt đồ ăn về nhà.

“Gà cùng một mẹ” Now được tích hợp trong nền tảng Shopee, tận dụng thêm 38 triệu lượt truy cập mỗi tháng từ Shopee - Ảnh 1.
“Gà cùng một mẹ” Now được tích hợp trong nền tảng Shopee, tận dụng thêm 38 triệu lượt truy cập mỗi tháng từ Shopee - Ảnh 2.

Giao diện đặt đồ ăn của Now được tích thích hợp trong Shopee.

Dữ liệu được tích lũy tham gia bốn tuần 7 năm 2019 từ Iprice cho thấy Shopee đang dẫn đầu bảng xếp hạng các nền tảng thương mại điện tử Việt Nam với gần 38,6 triệu lượt truy cập web mỗi bốn tuần. Nền tảng bán hàng này cũng xếp hạng số 1 trên Áp dụng mobile tại Việt Nam.

Việc Shopee tích phù hợp phục vụ gọi đồ ăn Now tham gia nền tảng của bản thân sẽ giúp Now có cơ hội tiếp cận hơn 38 triệu khách hàng tại vietnam mỗi tháng, một trong những đặc quyền mà không ứng dụng giao đồ ăn nào có được.

Động thái này cho thấy Now đang muốn khó khăn quyết liệt hơn nữa trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến khi mà hãng đang dần bị GrabFood đuổi kịp, dù rằng Now đã mở bán trước GrabFood 3 năm. Khác lạ là trong bối cảnh hoạt động mua bán giao đồ ăn còn đón thêm những cái tên mới với tiềm năng vốn đầu tư vô cùng hùng hậu như: Go-Food, Baemin và có thể sắp tới đây là beFood của Be Group.

Trong một bài so sánh phục vụ giao đồ ăn tại vn gồm Now, GrabFood, Go-Food và Baemin, Techbike bình chọn những lợi thế mà Now có được so với các vận dụng khác là lượng công ty đối tác quán ăn, nhà hàng (merchant) lớn và dường như là lớn nhất. Tuy nhiên theo phổ biến tìm hiểu thì tốc độ giao đồ ăn với tốc độ cao chính là nhân tố cần thiết nhất để các ứng dụng này giữ chân được người mua và GrabFood, Go-Food đang là phục vụ có vận tốc giao hàng nhanh nhất bởi lượng công ty đối tác xe 2 bánh dồi dào và phân bố khắp mọi ngách ngỏng trong thành phố.

Trong dịp tích thích hợp tham gia Áp dụng Shopee, Now bán ra khá phổ quát ưu đãi để thu hút đối tượng mua hàng sử dụng như giảm 80.000đ cho đơn hàng đầu tiên và 50.000đ cho các đơn hàng tiếp theo.

Now tiền thân là phục vụ giao đồ ăn mang tên gọi là Deliverynow được Foody.vietnam - trang mạng phố hội về địa điểm quán ăn, nhà hàng mở bán vào 2015 nhưng sau đó đã đổi tên gọi và logo thành Now.Việt Nam .

Foody được đầu cơ bởi Sea trong khoảng công đoạn gọi vốn series B năm 2015 và theo nguồn tin trong khoảng DealstreetAsia, năm 2017 Sea LTD đã sắm lại 82% cũ rích phần của Foody với giá 64 triệu đô la Mỹ, tương đương gần 1500 tỷ đồng.

Hiện nay 3 mảng kinh doanh của Sea là Garena, AirPay và trang thương nghiệp điện tử Shopee. Vì cùng thông thường hệ sinh thái nên Now cũng động viên người mua thanh toán bằng ví điện tử AirPay.

Theo Nhật Anh

Trí thức trẻ


Xem nhiều hơn: gia dat saigon
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét