DN kiến nghị Cục Hàng không phối hợp xử lý máy bay bị quên mất ở Nội Bài

TiffSon - một công ti chuyên cung cấp biện pháp xử lý hàng tồn kho (Any Exchange) bằng qui định trao đổi hàng hóa, phục vụ - vừa gửi công văn đến Cục Hàng không vn yêu cầu được phối phù hợp xử lý máy bay Boeing B727-200 bị quên mất 12 năm tại phi trường Nội Bài.

Trong công văn số 082019/08/CV-TiffSon gửi Cục Hàng không, đơn vị này nêu buộc phải trao đổi chiếc máy bay Boeing B727, số hiệu XU-RKJ lấy hàng hóa thuộc chiếm hữu của tổ chức kinh doanh.

Công ty này cũng nêu lại các tin tức về việc chiếc tàu bay Boeing B727-200 mang tên Air Dream thuộc Hãng Hàng không Royal Khmer Airlines (RKA), số hiệu đăng ký XU-RKJ bị bỏ tại phi trường Nội Bài trong khoảng thời điểm 12 năm tính trong khoảng ngày 1/5/2007 đến nay.

DN kiến nghị Cục Hàng không phối hợp xử lý máy bay bị bỏ quên ở Nội Bài - Ảnh 1.

Boeing B727-200 bị chẳng chú ý ở sân bay Nội Bài trong suốt 12 năm. (Ảnh: NLĐ)

Ủy ban Nhà nước về Hàng không dân dụng của Campuchia đã có báo cáo việc giấy đủ điều kiện người khai thác tàu bay (AOC) của RKA đã bị thu hồi và phi cơ B727-200 này đã bị xóa đạt yêu cầu quốc tịch Campuchia.

Cho nên, hiện thời Cục Hàng không là đơn vị được giải quyết chiếc máy bay này theo quy định của qui định Việt Nam.

Cũng tại công văn đề xuất được phối phù hợp cùng Cục Hàng không vn, công ty TiffSon đưa ra các loại hàng hóa sẽ được sử dụng để đổi lấy chiếc tàu bay bao gồm bia, rượu, thức ăn và vài hàng hóa khác thuộc sở hữu của công ty này.

Sau hơn chục năm bị chẳng chú ý, nằm phơi sương gió tại trường bay Nội Bài, cách đây không lâu, chủ đề về chiếc Boeing 727-200 lại tiếp tục nhận được sự vồ cập của các chuyên gia và dư luận.

Thây mặt Tổ chức kinh doanh TiffSon nghĩ là, biện pháp hàng đổi hàng giúp các tổ chức có thể sử dụng triệt để được nguồn item do chính họ chế biến, giúp giải phóng một lượng hàng tồn, dành dụm tiền mặt. Về phía tập đoàn căn bản – công ty chiếm hữu chiếc phi cơ cũ – cũng có thể dùng các vật phẩm đổi được dịch vụ cho các hoạt động của chính mình tại các điểm buôn bán thương mại ở sân bay hay địa điểm khác. Cùng với đó, chiếc Boeing B727-200 sẽ chẳng phải nằm phơi nắng, phơi sương vô nghĩa ở trường bay Nội Bài mà sẽ được khai thác, sử dụng với mục đích buôn bán, phát triển phổ thông trị giá thương mại khác.

CEO Tiffany and Son cũng hiến kế về việc sửa chữa, khai thác chiếc tàu bay cũ. Theo đó Boeing B727-200 sẽ được sơn lại theo kiến tạo. Vỏ ngoài tàu bay có thể sẽ được dùng để lăng xê nhãn hiệu, nhân vật, sản phẩm. Bên trong có thể sẽ biến thành một quán cà phê hay một nhà hàng. Giả dụ thực hiện được các thỏa thuận với doanh nghiệp chính yếu, tổ chức sẽ lên kế hoạch di dời tàu bay về một công viên hay khu vực kinh doanh của cá nhân nào đó. Chuyên gia giải quyết hàng tồn kho thể hiện sự quan trọng, thực tiễn Boeing B727-200 là một vật thể mang tính đặc biệt, khác biệt. Ví như biết khai thác hết các tiềm năng, đây sẽ là một vị trí kinh doanh độc đáo, trị giá.

Về phía Cục Hàng không, tổ chức này cho nhân thức, nhân tố xử lý chiếc phi cơ Boeing B727-200 đang được lên tiếng Chính phủ, Bộ GTVT để xin quan niệm. Cục Hàng không cũng đã buộc phải ủy quyền Tổng tổ chức kinh doanh Hoa Phượng đỏ hàng không vn (ACV) giải quyết đối với chiếc máy bay.

Theo Cục Hàng không, hiện có phổ thông tổ chức xin đề xuất phối phù hợp để đưa ra biện pháp xử lý đối với chiếc phi cơ. Tất nhiên Cục vẫn đang chờ ý kiến lãnh đạo từ Chính phủ và Bộ GTVT.

Thây mặt Cục Hàng không cho nhân thức, phương án bàn giao cho ACV còn bởi do Cục Hàng không không có đạt yêu cầu, tính năng để thi hành xác định giá khởi điểm của của nả cũng như bán đấu giá. Theo Cục, phương án thuê một doanh nghiệp định giá chủ quyền thì kết quả sẽ rơi tham gia hiện trạng "thu chẳng đủ bù chi".

Theo Linh Phi

VTCnews


Xem nhiều hơn: bds
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét